Hai nhà máy sản xuất tại Biên Hòa và Long Thành (Đồng Nai) Hai văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội, riêng tại Hà Nội người tiêu dùng có thể tham quan mô hình bảo tàng thu nhỏ Infoseum giới thiệu các hoạt động sản xuất kinh doanh của Ajinomoto. Phân phối hơn 30 chủng loại sản phẩm thực phẩm với 3 Trung tâm phân phối tại Long Thành, Hải Dương, và Đà Nẵng Hơn 60 chi nhánh kinh doanh trên toàn quốc cùng gần 290 đội bán hàng; phủ rộng các kênh bán hàng truyền thống, hiện đại, nhóm khách hàng dịch vụ thực phẩm và công nghiệp thực phẩm Hơn 2.300 nhân viên đang làm việc chính thức cho Ajinomoto Việt Nam trên phạm vi toàn quốc Ajinomoto Cooking Studio tại Hà Nội được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, nơi đào tạo và khơi nguồn đam mê ẩm thực hoàn toàn miễn phí Hệ thống xử lí nước thải hiện đại và lò hơi sinh học sử dụng trấu ép tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa Phân xưởng Nước hầm xương và Thịt tại nhà máy Ajinomoto Long Thành, nơi sản xuất trực tiếp nguyên liệu quan trọng cho Hạt nêm Aji-ngon
   
 
Thông tin chung
AJINOMOTO VIỆT NAM – 30 NĂM ĐỒNG HÀNH VÌ CUỘC SỐNG VIỆT
Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Trải qua 30 năm hoạt động, Công ty đã không ngừng phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng công suất sản xuất các sản phẩm.

Hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam có hai văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008 cùng nhà máy thứ 3 cũng tại Long Thành đã khởi công xây dựng từ năm 2016. Ngoài ra công ty có 3 trung tâm phân phối lớn cùng các chi nhánh trải dài trên 63 tỉnh thành. Tổng số nhân viên làm việc tại Công Ty Ajinomoto Việt Nam lên đến hơn 2.300 người.

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, trải qua 30 năm, Ajinomoto Việt Nam đã luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm gia vị, thực phẩm, đồ uống và thực phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt. Hiện tại, Ajinomoto Việt Nam đang có hơn 35 chủng loại sản phẩm thực phẩm được giới thiệu rộng rãi trên toàn quốc với các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin yêu như Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Hạt nêm Aji-ngon®, Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®, Xốt Mayonnaise Aji-mayo®, Nước tương “Phú Sĩ”, Giấm gạo lên men LISA®, Bột bánh rán pha sẵn, Thức uống hòa tan BlendyTM, Cà phê lon Birdy®, Thức uống amino VITALTM, Bột gia vị bổ sung vi chất “măm măm” v.v.v.v.

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH & HOẠT ĐỘNG TẠO LẬP GIÁ TRỊ CHUNG ASV CỦA AJINOMOTO VIỆT NAM
Tầm nhìn: “Trở thành một Công ty được yêu mến và tin cậy nhất tại Việt Nam với những “Đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe.”

Sứ mệnh: “Chúng tôi đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm.”

Với tầm nhìn và sứ mệnh này, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm thực phẩm và gia vị với chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Cùng với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại ngày nay, các sản phẩm được Ajinomoto Việt Nam nghiên cứu và phát triển luôn hướng tới hai giá trị lớn là (1) đóng góp cho bữa ăn ngon và việc nấu ăn tiện lợi, từ đó tạo sự gắn kết và hạnh phúc gia đình; và (2) đóng góp giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang áp dụng một nguyên tắc kinh doanh bền vững, đó chính là việc tạo lập những giá trị chung – gọi tắt là “ASV” (Ajinomoto Group Creating Shared Value) thông qua chính hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Điều này vừa tạo ra Giá trị Kinh tế thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp đồng thời tạo ra Giá trị Xã hội, góp phần nâng cao hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam.

Nguyên tắc kinh doanh ASV được thể hiện đồng nhất trong nhiều hoạt động mà Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai suốt 30 năm qua cũng như kiên trì theo đuổi trong định hướng trung và dài hạn, với cam kết phát triển bền vững cùng đất nước Việt Nam và mang lại những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất cho người dân tại Việt Nam xoay quanh ba giá trị chủ đạo bao gồm:

1. Giá trị 1: Sử dụng hiệu quả năng lượng và tài nguyên thiên nhiên như công dân gương mẫu của xã hội

2. Giá trị 2: Hỗ trợ phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp

3. Giá trị 3: Cải thiện dinh dưỡng, cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người dân


  1.   BROCHURE CÔNG TY 
  2. Tải về máy thông tin giới thiệu về Công ty Ajinomoto Việt Nam để biết thêm chi tiết
       DOWNLOAD