Trong thời gian qua, nước ta đã có nhiều tiến bộ trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe người dân. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về dinh dưỡng. Theo Thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế), tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở mức cao và có sự chênh lệch giữa các vùng miền. Bên cạnh đó, tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng, nhất là những vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như sắt, kẽm, các vitamin…vẫn còn phổ biến ở cả trẻ em khu vực nông thôn và thành thị. Đây được xem là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thấp bé của thanh niên Việt Nam so với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.
Giai đoạn 6 tháng đầu đời cho đến khi trẻ tròn 2 tuổi được xem là thời điểm vàng quyết định sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất ở giai đoạn này, trong đó có các vi chất dinh dưỡng là nền tảng quan trọng giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng thể chất và trí tuệ. Tuy vậy, nhiều trẻ em Việt Nam ở độ tuổi này vẫn chưa được quan tâm đúng mực về dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày.
Nắm bắt được thực trạng đó, cùng với thế mạnh là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Bột gia vị bổ sung vi chất “măm măm” dành cho trẻ em từ 6 – 24 tháng tuổi.
Được sản xuất tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành dưới sự kiểm soát chặt chẽ về quy trình, phù hợp với các quy định về an toàn thực phẩm và các tiêu chí liên quan đến trẻ em, sản phẩm Bột gia vị bổ sung vi chất “măm măm” có các đặc trưng riêng biệt như sau:
-
Trong mỗi gói Bột gia vị bổ sung vi chất “măm măm” 2g cung cấp 10 dưỡng chất quan trọng bao gồm vitamin B3, B1, B6, B9, B12, C và D3 cùng các loại khoáng chất như canxi, kẽm và sắt. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm thiểu trình trạng thiếu hụt vi chất, giúp bé ăn ngon miệng hơn.
-
Dễ dàng sử dụng bằng cách hòa trộn sản phẩm vào thức ăn đã nấu chín của bé ở dạng lỏng hoặc sệt (như cháo, canh…) lúc nhiệt độ vừa ăn (khoảng 40 độ C).
-
Sản phẩm có giá thành hợp lý giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm.
Đây là một sản phẩm phi lợi nhuận đóng góp cho sự cải thiện dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong khuôn khổ chương trình phối hợp “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Ajinomoto Việt Nam.
Hiện tại, ngoài được phân phối và bán trực tiếp thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tại các địa phương, “măm măm” còn đang được triển khai bán trên gian hàng chính hãng trực tuyến của Ajinomoto tại Shoppe và Lazada
-
Lazada: http://bit.ly/AVN_FB_Laz_mammam