Mô hình Triết lý của Công ty Ajinomoto Việt Nam

Ajinomoto Việt Nam -  Hơn 30 năm đồng hành vì cuộc sống Việt

 

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam có hai văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất tại Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Long Thành hoạt động từ năm 2008. Ngoài ra Công ty có 3 trung tâm phân phối lớn cùng 66 chi nhánh trải dài trên 63 tỉnh thành, 298 đội ngũ bán hàng trên toàn quốc với tổng số nhân viên lên đến gần 2.300 người.

 

Mô hình Triết lý của Ajinomoto Việt Nam


Ajinomoto Việt Nam xác lập Mô hình triết lý trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

 

Cung cấp Sản phẩm chất lượng

 

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, trải qua hơn 30 năm, Ajinomoto Việt Nam đã luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm gia vị, thực phẩm, đồ uống và thực phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt, an toàn, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt. Ngoài ra, Công ty cũng cung cấp những sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng & sức khỏe tâm lý của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại, bận rộn ngày nay, giúp gia tăng những lợi ích về mặt tinh thần như mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và thư giãn, đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc nói chung của người tiêu dùng, chẳng hạn như sản phẩm Blendy® hay Vtox.